Thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương

Quý khách hàng có nguyện vọng muốn thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương nhưng vẫn đang thắc mắc về thủ tục cũng như trình tự để thành lập, hay bạn không có thời gian.

Hãy đến với Luật Rong Ba để được tư vấn trực tiếp, giải đáp những thắc mắc của mình và được sử dụng trọn gói dịch vụ đăng ký thành lập doanh nghiệp Bình Dương.

Khi Quý khách hàng có nhu cầu thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp tại địa bàn tỉnh.

TƯ VẤN LỰA CHỌN LOẠI HÌNH DOANH NGHIỆP PHÙ HỢP ĐỂ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG.

Ban đầu Quý khách hàng cần chọn cho mình loại hình doanh nghiệp phù hợp với khả năng thực tế và ý tưởng kinh doanh trong tương lai.

Chúng tôi xin cung cấp một số thông tin liên quan đến các loại hình doanh nghiệp phổ biến hiện nay để bạn biết rõ về các đặc điểm lựa chọn loại hình phù hợp nhất với mình.

Doanh nghiệp TNHH một thành viên.

 Doanh nghiệp TNHH một thành viên là loại hình doanh nghiệp do một tổ chức hoặc một cá nhân làm chủ sở hữu công ty.

Chủ sở hữu được toàn quyền quyết định mọi hoạt động của doanh nghiệp và Chịu trách nhiệm về các khoản nợ và các nghĩa vụ khác của doanh nghiệp trong phạm vi số vốn điều lệ của doanh nghiệp đã đăng ký với nhà nước.

Doanh nghiệp trách nhiệm hữu hạn một thành viên còn có tư cách pháp nhân, tạo nên sự tin tưởng của đối tác làm ăn. Bởi vì chịu trách nhiệm hữu hạn nên rủi ro xảy ra hoàn toàn thấp.

Doanh nghiệp TNHH hai thành viên trở lên.

Doanh nghiệp TNHH hai thành viên trở lên là loại hình doanh nghiệp có ít nhất 2 thành viên góp vốn, hoạt động doanh nghiệp và chịu trách nhiệm trên cơ sở số vốn góp đã cam kết.

Doanh nghiệp có tư cách pháp nhân, chịu trách nhiệm hữu hạn nên ít gây rủi ro cho thành viên công ty.

Chế độ chuyển nhượng vốn và số lượng không nhiều được pháp luật quy định rõ ràng và dễ kiểm soát.

Doanh nghiệp TNHH hai thành viên trở lên có những hạn chế nhất định như: không có quyền phát hành bất kỳ loại chứng khoán nào gây khó khăn cho doanh nghiệp khi muốn mở rộng kinh doanh, sản xuất.

Doanh nghiệp cổ phần.

Doanh nghiệp cổ phần là loại hình doanh nghiệp có tư cách pháp nhân, tạo điều kiện cho doanh nghiệp tham gia mọi quan hệ pháp lý dễ dàng. Với vốn điều lệ được chia thành những phần bằng nhau.

Thành viên góp vốn được gọi là cổ đông. Cổ đông chịu trách nhiệm với số vốn mình đã cam kết góp, khả năng xảy ra rủi ro khá thấp. Doanh nghiệp cổ phần có quyền phát hành chứng khoán theo quy định của pháp luật.

Doanh nghiệp tư nhân.

Đây là loại hình doanh nghiệp do 1 cá nhân hoặc 1 tổ chức làm chủ, chịu trách nhiệm hữu hạn trong phạm vi số vốn điều lệ đã góp.

Nếu các bạn có 1 thành viên thì nên lựa chọn loại hình doanh nghiệp này.

Doanh nghiệp hợp danh.

Doanh nghiệp hợp danh là loại hình doanh nghiệp đối nhân, được thành lập và hoạt động dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau giữa các thành viên. Có chế độ chịu trách nhiệm liên đới và có tư các pháp nhân vì vậy tạo lòng tin đối với đối tác của công ty.

TƯ VẤN HỒ SƠ CHUẨN BỊ ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP BÌNH DƯƠNG.

Giấy CMND: Chứng minh nhân dân sao y công chứng chưa quá 3 tháng.

Tên công ty: Tên doanh nghiệp không được trùng hay gây nhiễu thông tin từ các doanh nghiệp đã đăng ký trước đó tại cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp (Bạn có thể lên cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp để tham khảo).

Loại hình khi thành lập

Thành lập doanh nghiệp TNHH 1 thành viên

Thành lập doanh nghiệp TNHH 2 thành viên trở lên

Thành lập doanh nghiệp Cổ Phần

Thành lập Doanh Nghiệp Tư Nhân

Địa chỉ: Địa chỉ doanh nghiệp phải rõ ràng số nhà + số đường +phường, huyện…

Xác định vốn điều lệ thủ tục thành lập công ty tại Bình Dương: Theo quy định của luật doanh nghiệp không nhất thiết phải có đủ số tiền đó khi thành lập và sẽ dựa vào vốn điều lệ để tính mức thuế môn bài.

Ngành nghề kinh doanh: Ngành nghề kinh doanh bạn có thể đăng ký được rất nhiều nhưng có một số Ngành nghề có điều kiện như Bất động sản, cung ứng nhân lực, Dịch vụ bảo vệ.

Người đại diện pháp luật: Giám đốc chính là người đại diện pháp luật cho công ty. Đối với các loại hình doanh nghiệp TNHH 2 thành viên trở lên hay công ty cổ phần thì phải xác định ai là người đại diện pháp luật. Người đại diện pháp luật là người sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm khi xảy ra sai sót.

TƯ VẤN VỀ THỦ TỤC THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG.

Thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp Bình Dương năm 2021 bao gồm các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị tài liệu để thực hiện thủ tục thành lập công ty.

Để tiến hành thủ tục thành lập doanh nghiệp Quý khách hàng cần Bản sao công chứng chứng minh thư nhân dân (Thẻ căn cước công dân) hoặc hộ chiếu còn thời hạn của thành viên, cổ đông sáng lập, người đại diện theo pháp luật công ty.

Bước 2: Soạn hồ sơ thành lập công ty.

Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

Dự thảo điều lệ doanh nghiệp (Trừ doanh nghiệp tư nhân);

Danh sách thành viên đối với doanh nghiệp TNHH hai thành viên, cổ đông sáng lập đối với doanh nghiệp cổ phần;

Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực:

Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với thành viên là cá nhân, người đại diện theo pháp luật;

Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với thành viên là tổ chức và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền; giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức.

Quyết định góp vốn đối với thành viên công ty, cổ đông doanh nghiệp là tổ chức;

Tài liệu khác trong các trường hợp đặc biệt (Luật Rong Ba sẽ tư vấn để Quý khách hàng chuẩn bị theo quy định của pháp luật);

dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại bình dương
dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương

Hợp đồng cung cấp dịch vụ pháp lý (Hợp đồng ủy quyền) để ủy quyền cho Luật Rong Ba thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp.

Bước 3: Nộp hồ sơ cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Quý khách hàng tiến hành bước nộp hồ sơ cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tại Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Dương.

Bước 4: Khắc con dấu công ty.

Bước 5: Công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp.

Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp cần tiến hành nộp hồ sơ công bố thông tin thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật.

Nội dung công bố bao gồm các nội dung trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và các thông tin sau đây:

Ngành, nghề kinh doanh;

Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với doanh nghiệp cổ phần.

Thời hạn công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp doanh nghiệp phải thực hiện công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Thời gian thực hiện công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp: từ 4-6 ngày làm việc.

MIỄN LỆ PHÍ MÔN BÀI ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP MỚI THÀNH LẬP.

Theo quy định tại Nghị định 22/2020/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 139/2016/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 25/02/2020 như sau:

Miễn lệ phí môn bài trong năm đầu thành lập hoặc ra hoạt động sản xuất, kinh doanh (từ ngày 01 tháng 01 đến ngày 31 tháng 12) đối với:

Tổ chức thành lập mới (được cấp mã số thuế mới, mã số doanh nghiệp mới).

Hộ gia đình, cá nhân, nhóm cá nhân lần đầu ra hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Trong thời gian miễn lệ phí môn bài, tổ chức, hộ gia đình, cá nhân, nhóm cá nhân thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh thì chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh được miễn lệ phí môn bài trong thời gian tổ chức, hộ gia đình, cá nhân, nhóm cá nhân được miễn lệ phí môn bài.

Doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển từ hộ kinh doanh (theo quy định tại Điều 16 Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa) được miễn lệ phí môn bài trong thời hạn 03 năm kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu.

Trong thời gian miễn lệ phí môn bài, doanh nghiệp nhỏ và vừa thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh thì chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh được miễn lệ phí môn bài trong thời gian doanh nghiệp nhỏ và vừa được miễn lệ phí môn bài khi đăng ký thành lập doanh nghiệp Bình Dương.

Chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và vừa được thành lập trước thời điểm Nghị định này có hiệu lực thi hành thì thời gian miễn lệ phí môn bài của chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh được tính từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành đến hết thời gian doanh nghiệp nhỏ và vừa được miễn lệ phí môn bài.

Doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi từ hộ kinh doanh trước ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành thực hiện miễn lệ phí môn bài theo quy định tại Điều 16 và Điều 35 Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Cơ sở giáo dục phổ thông công lập và cơ sở giáo dục mầm non công lập.

DỊCH VỤ TƯ VẤN THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG CỦA Luật Rong Ba.

Dịch vụ tư vấn đăng ký thành lập doanh nghiệp Bình Dương của Luật Rong Ba bao gồm:

Tư vấn lựa chọn loại hình công ty: Doanh nghiệp TNHH, Doanh nghiệp cổ phần, Doanh nghiệp Hợp danh hay Doanh nghiệp tư nhân, địa chỉ trụ sở, vốn, ngành nghề kinh doanh, mở tài khoản chuyển vốn, thời hạn góp vốn;

Tư vấn điều kiện, hướng dẫn chuẩn bị tài liệu cần thiết để thành lập công ty;

Tư vấn, soạn thảo hồ sơ thành lập công ty;

Đại diện khách hàng làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thành lập doanh nghiệp (Xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy phép kinh doanh, làm dấu pháp nhân.

Tư vấn về hoạt động công bố mẫu dấu, thủ tục sau thành lập công ty, dịch vụ tư vấn pháp luật thuế – kế toán, mở tài khoản đầu tư trực tiếp, gián tiếp, chuyển lợi nhuận ra nước ngoài, lao động – bảo hiểm, các vấn đề liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ…

Tư vấn toàn diện các hoạt động phát sinh trong quá trình thực hiện kinh doanh cho khách hàng.

Hình thức tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba.

Tư vấn qua tổng đài.

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba.

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba.

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn tư vấn luật qua tổng đài Luật Rong Ba.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua Email.

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua Email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua Email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Luật Rong Ba tư vấn trực tiếp tại văn phòng.

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn.

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Luật Rong Ba tư vấn tại địa chỉ yêu cầu.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng.

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ luật hàng đầu Việt Nam.

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty tư vấn luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba! để được tư vấn một cách nhanh chóng và tốt nhất!

Trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương của Luật Rong Ba, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi.

Nếu Quý khách hàng có bất cứ thắc mắc gì xin hãy liên hệ với Luật Rong Ba để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất hiện nay.

Messenger
Zalo
Hotline
Gmail
Nhắn tin